Niềng răng mắc cài mặt trong có những lợi ích gì?


Khi ai đó hỏi bạn nỗi sợ khi niềng răng là gì? Chắc chắn phần lớn mọi người sẽ trả lời nỗi lo lắng lớn nhất của mọi người khi thực hiện niềng răng là cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh vì sợ mọi người phát hiện mình đang thực hiện niềng răng. Để khắc phục nỗi lo lắng này, các bác sĩ nha khoa đã cho ra đời phương pháp niềng răng mặt trong nhầm giúp bạn che đi các khí cụ niềng răng và khiến bạn tự tin hơn khi giao tiếp. Hãy cùng bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn tìm hiểu rõ hơn về phương pháp niềng răng này để biết được niềng răng mặt trong hết bao nhiêu tiền nhé.

Niềng răng mặt trong của răng là gì?

Niềng răng mắc cài trong hay còn gọi là niềng răng mắc cài lưỡi, với cấu trúc giống với niềng răng mắc cài kim loại nhưng với phương pháp mới này các mắc cài sẽ được đặt vào mặt trong của răng, giúp che đậy các khi cụ nhầm tăng tính thẩm mỹ của răng, giúp bệnh nhân tự tin khi giao tiếp.

Với phương pháp này sử dụng hệ thống các mắc cài và dây cung để tạo ra lực kéo lên bề mặt răng từ bên trong, từ đó sẽ chỉnh sửa răng về đúng vị trí theo ý đồ điều trị. Do đó, phương pháp này sẽ giúp bạn giấu những mắc cài vào bên trong mặt răng, làm tăng tính thẩm mỹ, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp trong suốt quá trình niềng răng.
Nieng-rang-mat-trong-la-gi
Niềng răng mắc cài mặt trong là gì?


Ở phương pháp chỉnh nha mắc cài thông thường, để tăng tính thẩm mỹ thường thì khách hàng sẽ lựa chọn mắc cài được làm  từ sứ do nó có màu trùng với màu răng hoặc trong suốt, còn với phương pháp niềng răng mặt trong thì mắc cài thường được làm từ kim loại vừa có tính hiệu quả cao, vừa tiết kiệm được chi phí.

Quá trình niềng răng mặt trong thường kéo dài từ một năm đến 3 năm tùy theo tình trạng khuyết điểm răng miệng của bạn. Vào thời gian đầu, người niềng có thể gặp khó khắn khi ăn nhai và vệ sinh răng miệng, khi đó bạn sẽ cảm thấy vướng víu, khó chịu do các các khí cụ bên trong miệng. Tuy nhiên bạn sẽ quen dần cảm giác này rất nhanh.

Ưu điểm và nhược điểm của phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong:

Ưu điểm:

+ Ưu điểm nổi bật đầu tiên chúng ta có thể nói đến là tính thẩm mỹ cao. Các mắc cài sẽ bị che đi vào mặt trong răng vì thế không ai có thể thấy được các mắc cài của bạn, bạn có thể tự tin giao tiếp thoải mái mà không phải lo ngại gì.
+ Thời gian niềng răng nhanh hơn các phương pháp thông thường.
+ Không gây tổn thương đến các mô mềm như môi và má.
+ Bạn có thể dễ dàng theo dõi tình trạng răng xoay chuyển.
+ Khắc phục tình trạng khớp thái dương hàm.

nieng-rang-mac-cai-mat-trong
Ưu điểm và nhược điểm của mắc cài mặt trong.


Nhược điểm:

+ Mức chi phí khá cao so với các phương pháp niềng răng thông thường.
+ Do thao tác phức tạp nên việc tái khám mất nhiều thời gian hơn.
+ Hạn chế giao tiếp cũng như các hoạt động ăn nhai thức ăn vì lưỡi rất dễ tiếp xúc với mắc cài.
+ Việc vệ sinh răng miệng trở nên khó khăn hơn. Nếu không cẩn thận rất dễ bị các bệnh lý về răng như hôi miệng và sâu răng.

Vậy niềng răng mặt trong bao nhiêu tiền?

Hiện nay chi phí niềng răng mắc cài mặt trong có giá cao hơn so với các phương pháp mắc cài thông thường khác. Nguyên nhân là do đây là phương pháp có quy trình thực hiện khá phức tạpm cần phải có các bác sĩ giỏi thực hiện mới có thể mang lại kết quả thành công cao cũng như độ an toàn tuyệt đối. Tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn phương pháp niềng răng mặt lưỡi bao nhiêu tiền, mời bạn cùng tham khảo bảng giá sau:
bang-gia-nieng-rang-2018
Bảng giá niềng răng 2018.

Tuy đây là phương pháp niềng răng phức  tạp và rất khó thực hiện nhưng khi đến bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn bạn sẽ nhận được một dịch vụ trồng răng hoàn hảo và không gây đau đớn gì cho bạn, nhờ vào sự thực hiện của các nha sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong mảng chỉnh nha cùng với việc sử dụng các máy móc khí cụ hiện đại, vì thế bạn sẽ nhận được một phương pháp niềng răng tốt và an toàn nhất.

Nếu còn thắc mắc gì về phương pháp niềng răng mắc cài lưỡi hay phương pháp niềng răng mắc cài trong bạn hãy liên hệ với bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn theo số điện thoại 1900 7103 để nhận được sự tư vấn tốt nhất có thể.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget