Niềng răng mặt lưỡi có giá bao nhiêu tiền?


Sở hữu 1 hàm răng đều đặn thẳng tấp và trắng sáng luôn là mơ ước của tất cả mọi người . Ngoài những người có hàm răng đẹp cân đối thì vẫn còn rất nhiều người đang cảm thấy tự ti với hàm răng bị lệch lạc của mình. Mặc dù ý thức được việc hàm răng xấu xí gây tác hại ra sao đến tính thẩm mỹ, thế nhưng do ngại đeo mắc cài nên họ đành lòng “sống chung” với xương hàm răng ấy suốt đời . Hiểu được điều đó, các bác sĩ nha khoa đã cho ra đời kỹ thuật niềng răng mắc cài mặt trong đang được rất nhiều bệnh nhân ưa chuộng. Phương pháp giúp bạn đánh tan lo âu về vấn đề bị lộ mắc cài ra ngoài và làm bạn tự tin hơn trong quá trình giao tiếp. Nếu bạn vẫn chưa biết giá niềng răng mắc cài trong là bao nhiêu thì hãy đi vào bài viết sau đây để nắm rõ hơn về vấn đề này nhé.

Niềng răng mắc cài trong là gì?

Niềng răng mặt trong là 1 kỹ thuật chỉnh nha kiểu mới , cũng áp dụng dây cung và mắc cài tương tự như mắc cài kim loại. Nhưng mắc cài lại được cắm trên mặt trong của răng (mặt lưỡi), kéo và chỉnh răng từ bên trong. Không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của người mang niềng.

nieng-rang-mac-cai-trong
Phương pháp niềng răng mắc cài trong.

Niềng răng mắc cài mặt trong được cho là 1 phương án niềng răng thẩm mỹ nhất, vì “không ai biết bạn đang niềng răng trừ chính bản thân bạn”, tuy nhiên thực tế liệu trình điều trị này cũng tiềm ẩn khá nhiều phiền phức và nguy cơ .

Chúng ta có nên niềng răng mặt lưỡi không?

Niềng răng trong suốt và niềng răng mặt trong hiện nay là hai phương pháp niềng răng được đánh giá cao về hiệu quả  thành công cũng như tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Trong đó, niềng răng mặt trong về bản chất vẫn là chỉ đeo các khí cụ mắc cài, dây cung không khác gì mắc cài kim loại. Nhưng tại sao niềng răng mặt trong lại có giá tiền cao và những lợi ích mà niềng răng mắc cài hợp kim không có được. Liệu niềng răng mặt trong có tốt không?

Ưu điểm mà niềng răng mắc cài trong mang lại:

– Đảm bảo được tính thẩm mỹ bạn. Do mắc cài được cắm ở phần bên trong cung hàm nên nó được giấu kín. Người bệnh sẽ không dễ dàng bị phát hiện ra là bạn đang niềng răng. Do đó, đây cũng là 1 trong những hình thức được nhiều người tin dùng, mọi người có thể tự tin và thoải mái hơn trong giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày.

– Thời gian niềng răng mặt trong sẽ được rút ngắn xuống khoảng 16 đến 18 tháng.

– Cách niềng răng mắc cài bên trong phù hợp với những đối tượng đủ 18 tuổi trở lên. bởi độ tuổi này có răng và phần hàm đã phát triển toàn diện.

Nhược điểm của mắc cài mặt trong:

– Gây ra sự bất tiện khi ăn nhai: Niềng răng mặt trong làm cho bạn nhai khó chịu , trong mấy ngày đầu cứ ăn là lại đau, ăn không ngon miệng. Hiện tượng này là vì mắc cài răng chạm vào lưỡi, và nó sẽ liên tục làm cho dị ứng lưỡi trong suốt thời gian niềng.
nieng-rang-mat-luoi-gay-kho-chiu
Niềng răng mắc cài mặt lưỡi gây cảm giác khó chịu.

– Gây khó khăn khi nói chuyện: Đeo niềng răng thường gây cảm giác cộm, đau khi nói chuyện, nhưng sau 2 tuần việc đeo niềng răng mặt trong sẽ còn khó chịu nữa. do dây cung và mắc cài rất dễ chạm vào lưỡi, ảnh hưởng rất lớn đến chức năng phát âm của bạn.

– Bất tiện khi vệ sinh: nếu đeo niềng, bạn rất khó giữ vệ sinh . Khó phát hiện ra thức ăn còn sót lại mắc vào trong mắc cài. Chính vì thế rủi ro hôi miệng là rất cao.

Giá niềng răng mắc cài lưỡi có mắc không?

Mức giá cho một ca niềng răng mặt trong không hề rẻ. Nó đứng hàng cao nhất nhì trong các phương pháp niềng răng. Sở dĩ niềng răng mặt trong có mức chi phí cao là do hình thức này  rất khó thực hiện . Nhằm ứng dụng sử dụng phương pháp niềng răng này cần phải có chuyên gia bác sĩ giỏi, tay nghề cứng để điều chỉnh được lực kéo của mắc cài làm  dịch chuyển răng theo đúng lộ trình đã vạch sẵn, đặc biệt là khi nhiều mắc cài được gắn ở mặt bên trong răng cần phải có sự khéo léo nhất định và chuyên môn cao.

Quy trình áp dụng khá phức tạp và cần thời gian để theo dõi và điều trị. Trong giai đoạn điều chỉnh chẳng khác gi cấy mắc cài, đặt dây cung, cố định dây cũng và tăng lực định kỳ cho mắc cài mặt trong cũng phức tạp hơn. Vì vậy , Ngân sách niềng răng mặt trong là không nhỏ. Bạn có thể tham khảo bảng giá niềng răng để biết giá niềng răng mắc cài trong:

bang-gia-dich-vu-nieng-rang
Bảng giá dịch vụ niềng răng 2018

Từ những thông tin hữu ích về niềng răng mắc cài trong mà chúng tôi cung cấp bên trên chắc hẳn đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong. nếu bạn đang gặp trường hợp về răng hàm mặt thì hãy đến nha khoa - bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn ngay hôm nay để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget