Niềng răng mắc cài sứ chi phí bao nhiêu tiền?


Niềng răng bằng sứ hay còn còn là niềng răng mắc cài sứ là kỹ thuật niềng răng được nhiều khách hàng ưa chuộng với các hệ thống dây cung và mắc cài được làm từ hoàn toàn bằng sứ và mang màu sắc trong suốt, mang đến cho khách hàng cảm giác tự tin hơn trong quá trình giao tiếp trong suốt quá trình niềng răng vì đây là phương pháp niềng răng hiện đại rất khó có thể bị phát hiện bằng mắt thường. Vậy niềng răng hàm móm bằng phương pháp niềng răng mắc cài sứ có tốt không và niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền?

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ là gì?

nieng-rang-mac-cai-su
Phương pháp niềng răng mắc cài sứ.

Niềng răng mắc cài sứ là kỹ thuật niềng răng như những kỹ thuật niềng răng mắc cài khác, nhưng thay vì khí cụ mang chất liệu là hợp kim thì đây có khí cụ hoàn toàn bằng sứ với các bộ phận gồm mắc cài và dây cung để kéo răng chỉnh sửa vị trí về vị trí hoàn hảo nhất. khí cụ niềng răng mang màu sắc hoàn toàn giống với màu của răng do đó những người xung quanh nhìn qua sẽ không biết được bạn đeo mắc cài. Bởi tính thẩm mỹ cao nên đây là phương pháp rất được nhiều người ưa chuộng nhất là với những người có tính chất công việc văn phòng và hay phải gặp gỡ nhiều người. Đây là phương pháp dành cho những đối tượng răng bị méo lệch nhiều còn với những trường hợp méo lệch ít chúng ta nên sử dụng khay niềng sẽ hiệu quả hơn.

Những trường hợp nên áp dụng niềng răng mắc cài sứ:

Cũng giống như phương pháp niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ thường được sử dụng trong các trường hợp: Răng bị hô, móm, răng bị mọc lệch và răng thưa.

rang-ho-va-rang-mom
Trình trạng hô và móm ở răng.

Đối với kỹ thuật niềng răng với khay niềng mang tính thẩm mỹ cao nhưng đây chỉ là kỹ thuật dùng cho những trường hợp răng bị hô, móm nhẹ, việc điều trị tình trạng hô móm nặng phải điều trị bằng mắc cài sẽ hiệu quả hơn đồng thời nếu bạn đòi hỏi tính thẩm mỹ cao thì phương pháp niềng răng mắc cài sứ là giải pháp phù hợp nhất.

Những ưu điểm nổi bật của niềng răng bằng sứ:

- Niềng răng chỉnh nha mắc cài sứ có tính thẩm mỹ cao
Với các mắc cài được làm từ sứ, những người khác nhìn vào sẽ khó biết răng bạn đang niềng răng. Mắc cài mang kích thước nhỏ gọn, có màu trùng với màu răng sẽ giúp bệnh nhân tự tin hơn so đối với việc niềng răng với mắc cài kim loại.

- Việc chỉnh nha được tối ưu hơn
Niềng răng chỉnh nha mắc cài sứ có lực tác động mạnh, mang độ ổn định cao, rút ngắn thời gian niềng răng. Các mắc cài sứ bám chặt trên răng, chịu được tác động của lực tác động ở mọi góc độ trong quy trình đẩy răng về đúng chỗ trên hàm.

nieng-rang-mac-cai-su-khong-dau
Niềng răng mắc cài sứ không gây đau

- Không gây đau trong suốt quá trình niềng răng
Mắc cài bằng sứ có cấu tạo nắp trượt nên giúp dây cung được gắn cố định trong các rãnh của mắc cài, làm giảm lực ma sát giữa dây cung đối với các răng, hạn chế sự đau nhức khi đeo mắc cài.

- Không gây kích ứng các mô mềm trong vòm miệng.
Mắc cài sứ được cấu tạo hoàn toàn từ sứ và 1 số mang chất liệu vô cơ khác, không gây dị ứng cho cơ thể. Các mắc cài sứ được thiết kế ít góc cạnh nên không làm cho vướng víu, không gây đau đớn cho răng và nướu.

- Không bung sút các mắc cài
Niềng răng mắc cài sứ không có tình trạng bung sút các mắc cài như việc sử dụng mắc cài kim loại, do đây là phương pháp ra đời sau mang nhiều cải tiến mới, cứng cáp độ bền cao rất nhiều lần.

Từ những thông tin bổ ích về Niềng răng hàm móm với phương pháp niềng răng mắc cài sứ, hi vọng chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm một lựa chọn niềng răng tốt. Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn theo số điện thoại 1900 7103 để được tư vấn đầy đủ nhất về dịch vụ niềng răng cũng như những dịch vụ nha khoa khác.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget