Quy trình cấy ghép răng implant tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn.


Việc cấy răng implant đã không còn quá xa lạ gì với chúng ta nữa, nhất là khi ngày nay hàng loạt trung tâm nha khoa thi nhau sử dụng và quảng cáo hình thức trồng răng tiên tiến kiểu mới này. Vậy trên thực tế thì việc gắn implant có lợi ích gì hơn kỹ thuật truyền thống mà lại được ưa chuộng sử dụng nhiều như vậy ? gắn răng implant có thể mang đến cho bạn những cái răng y không khác gì thật nên nó cũng sẽ mang lại tác dụng tương tự với một chiếc răng thật. Nghĩa là bạn sẽ có khả năng nhai như răng thật với chiếc răng giả đó mà không sợ sẽ gây khó khăn cho xương hàm. Chỉ với 1 chiếc răng giả làm từ implant, bạn sẽ phục hồi được chức năng nhai nuốt tưởng chừng như đã mất của mình. Chúng ta hãy đi vào bài viết sau đây để giải đáp cho câu hỏi về trồng răng implant giá bao nhiêu tiền và trồng răng implant có tốt không nhé.

Quy trình tiến hành cấy ghép răng implant gồm những bước nào?

Các bước cấy ghép răng sứ implant bao gồm 6 bước sau:

Bước 1: Khám và tư vấn

Trực tiếp bác sĩ chuyên khoa implant sẽ khám và tư vấn phương pháp trồng răng implant cho quý khách
Thông báo về tình trạng sức khỏe răng hàm mặt, sức khỏe tổng quát, tình hình mất răng. Hiểu rõ mong muốn dự định của bệnh nhân để tư vấn cách trồng implant thành công tuyệt đối, tiết kiệm giá và thích hợp với  ý định bệnh nhân.
Quy trình này diễn ra từ 25 – 20 phút.


Bước 2: Chụp phim CT, xét nghiệm máu, khám sức khỏe và lên các bước quy trình điều trị:

Chuyên gia sẽ kiểm tra về phim CT về vùng hàm cắm răng implant, kết quả xét nghiệm máu, khám sức khỏe để lên phác đồ và quy trình điều trị hoàn hảo, an toàn tuyệt đối đồng thời tiết kiệm giá.
Đối với những khách hàng bị tiêu xương, suy giảm thiểu miễn dịch, tiểu đường, sức khỏe không đảm bảo thì phải có kế hoạch tương ứng để đảm bảo an toàn nhất hoặc có thể không thể được cấy ghép implant với 1 số trường hợp không đảm bảo sức khỏe.

Bước 3: Tiểu phẫu trồng implant :

Bác sĩ dùng thiết bị trồng răng sứ implant, các thiết bị trên ghế nha cùng với sự hỗ trợ của màn hình, phần mềm cấy ghép răng sứ implant để tiến hành cấy trụ răng implant vào xương hàm sau khi được gây tê.
Bước này diễn ra: 15 – 20 phút/1 trụ răng sứ implant
Nếu cấy hết các trụ implant, bác sĩ thực hiện cắm răng tạm để quý khách nhai như trước. Cung cấp cho khách hàng hướng dẫn và dặn dò những lời khuyên về phương pháp giữ gìn răng miệng sau cắm implant.


Bước 4: Gắn Abutment lên trụ Implant và lấy dấu hàm

Sau khi trụ răng implant đã gắn kết vào xương hàm, bác sĩ sẽ tiến hành gắn Abutment (là phần gắn kết giữa trụ răng sứ implant và mão sứ) lên trên trụ răng sứ implant và lấy dấu xương hàm nhằm Labo mão sứ thích ứng.
Quy trình này diễn ra từ 15 phút – 60 phút tùy vào số lượng răng bệnh nhân cắm.

Bước 5: Cố định mão sứ lên trên implant

Cuối cùng là cắm mão sứ đã labo cố định lên trên răng sứ implant. bệnh nhân được dặn dò và cấp thông tin hướng dẫn chăm sóc răng sau khi cấy implant đi kèm với thẻ chế độ hậu mãi, thẻ khách hàng.
Quy trình này diễn ra từ 30 phút – 90 phút tùy vào số lượng răng

Bước 6: Tái khám và xem xét định kỳ

Sau cấy implant từ 6 tháng đến một năm, quý khách nên đến nha khoa để tái khám và kiểm tra để đảm bảo răng implant duy trì ổn định trọn đời.

Vậy nên cấy ghép răng sứ implant chỗ nào giá thành tốt nhất cùng với chất lượng dịch vụ cao tại HCM?

trồng răng giả cố định hết bao nhiêu còn phụ thuộc vào loại răng sứ implant và tình trạng răng miệng của khách hàng như thế nào? Mỗi trung tâm nha khoa đều có mức chi phí khác nhau, Vậy cay ghep implant o dau tot nhất tại Sài Gòn? nếu nhiều bạn muốn cấy ghép răng sứ implant cùng với giải pháp trồng răng đạt chuẩn quốc tế, dịch vụ mang đến thành công cao nhất với mức chi phí cực kì hiệu quả thì bạn có thể đến với Bệnh viện răng miệng Sài Gòn.

Không chỉ thế, nếu bạn đến Bệnh viện răng hàm mặt sài gòn nhằm cấy ghép implant, bạn sẽ có được mức chi phí thấp hơn nhưng vẫn bảo đảm về mặt chất lượng và bảo hành về sau, so với nhiều bệnh viện nha khoa khác, chúng tôi còn sở hữu trang thiết bị, cơ sở hạ tầng tiên tiến được nhập trực tiếp từ nước ngoài nên mức chi phí sẽ thấp hơn các trung tâm khác cùng với đội ngũ y chuyên gia tay nghề cao hơn nhiều năm kinh nghiệm với quá trình không ngừng nghiên cứu để cải tiến công nghệ mới tuyệt đối, đội ngũ chuyên gia Nha Khoa Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn đã xây dựng 1 kế hoạch các bước chi tiết để trồng răng implant đạt được thành công thẩm mỹ cao, an toàn cho bệnh nhân.
Hãy liên hệ với chúng tôi nhằm được tư vấn một giải pháp tốt nhất có thể, mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn quận 5.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget