Phương pháp phục hình răng hoàn hảo nhất

Mặt dán sứ Veneer chính là giải pháp lý tưởng cho răng xấu, tạo nên một lớp mặt nạ phủ lên bề mặt răng nhằm phục hồi vẻ thẩm mỹ tối đa cho răng một một cách nhanh mau chóng và dễ dàng… Sau dây là một số lưu ý cho phương pháp này.


Những trường hợp nào phù hợp áp dụng phương pháp dán veneer:
Mặt dán răng sứ Veneer chính là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ nhanh chóng nhất hiện nay. Phương pháp này thường được dùng để tăng tính thẩm mỹ cho răng mà ít gây xâm lấn răng thật, áp dụng cho các trường hợp:
- Răng bị nhiễm màu Tetracycline mà các phương pháp tẩy trắng không có tác dụng
- Răng bị vỡ, mẻ tình trạng nhẹ.
- Răng thưa, hở nhẹ khớp cắn.
- Răng lớn nhỏ không đều.
- Mặt răng bị lỗ hoặc ăn mòn.

Mặt dán veneer có phải là phương pháp tối ưu cho khắc phục răng xấu?
Mặt dán răng sứ veneer được các chuyên gia nhận định là dịch vụ phục hình thẩm mỹ bảo tồn răng thật hoàn hảo nhất hiện tại. Veneer sứ tại các nước phát triển yêu thích sử dụng.
Tính thẩm mỹ cao: Mặt sứ Veneer tương đồng ngà răng, sáng và bóng như răng được tẩy trắng, được thiết kế gợn tự nhiên như mặt răng thật. Vì thế mà mặt dán sứ Veneer được đánh giá có tính thẩm mỹ cao nhất trong các phương pháp phục hình răng.
Tỷ lệ mài răng cực kì ít: Phương pháp này cho phép mài một phần mặt răng rất ít, tầm trong khoảng 0,3 – 0,6 mm để gắn mặt veneer sứ dày tương ứng mặt ngoài của răng. Tỷ lệ mài răng này chỉ tương đương một nửa phương pháp mão sứ thông thường.


An toàn, không ảnh hưởng đến ăn nhai: Do phương pháp này mài răng thật cho nên không hề ảnh hưởng cấu trúc răng, độ mài mòn chưa tới ngà răng cho nên sẽ không để lại cảm giác đau buốt khi thực hiện. Sau khi thực hiện có thể sử dụng răng ăn nhai chức năng giống như răng thật mà không hề mang ảnh hưởng gì.

Duy trì vĩnh viễn: Mặt dán Veneer được dán chặt vào răng thật, nếu được bảo vệ và chắm sóc đúng cách thì có thể duy trì suốt đời.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget