Chế độ chăm sóc sau khi cắt mí mắt

Cắt mí mắt dưới là giải pháp thẩm mỹ an toàn và đảm bảo. Tại Trung tâmThẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Cắt mí mắt được thực hiện bằng phương pháp Laser tân tiến, an toàn, nhanh chóng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. không tổn thương trong quá trình tiến hành phẫu thuật và không lộ sẹo. Bên cạnh đó không phải ai cũng biết thế nào là implant?


Cắt mí mắt dưới là giải pháp cắt bỏ phần da chùng dưới mắt, kết hợp thẩm mỹ lấy mỡ mắt đánh bật dấu hiệu tuổi tác, đem đến cho mọi khách hàng đôi mắt trẻ trung, tươi sáng . Thời gian luôn là kẻ thù của nhan sắc, đặc biệt là đối với phái đẹp, bước qua tuổi 30 đã bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa, da chùng, da chúng, bọng mỡ mắt nhiều. Những tác động này khiến cho đôi mắt trông già đi, thâm, mệt mỏi và xấu hơn không còn tươi sáng trẻ trung. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt cắt mí mắt dưới tại Bệnh Viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ nhanh chóng giúp bạn loại trừ da và mỡ thừa nhằm khôi phục sự tươi trẻ cho khuôn mặt và đặc biệt là đôi mắt.

Chăm sóc hậu phẫu cắt mí mắt thế nào

Thông thường giai đoạn hậu phẫu nên băng lại đường phẫu thuật bằng urgo nhỏ. sau phẫu thuật, mắt sưng và tím trong một số ngày đầu là hiện tượng bình thường nhưng bầm tím ít hay nhiều còn tùy thuộc vào cơ địa từng người. Vậy sau khi cắt mí mắt cần kiêng gì :
Sáng ngày hôm sau gỡ bỏ băng, sử dụng bông gòn thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ thuốc giảm đau lên trên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn).
Nên chườm đá thường xuyên từ 3 đến 5 lần/ngày, mỗi lần 10’ trong 2 ngày đầu sau khi phẫu thuật (dùng gạc sạch thấm nước mát trong tủ lạnh để chườm).


Ngày thứ 3 -5 chườm nước ấm nhằm giảm sưng đau, chườm 3 đến 5 lần/ngày, mỗi lần 10’. Dùng thuốc đúng theo kê đơn của Bác sỹ.
Kiêng ăn những thức ăn như: rau muống, thịt gà, đồ nếp, trong vòng 30 ngày từ ngày phẫu thuật.
Cắt chỉ sau phẫu thuật 5 ngày.
Sau cắt chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng kề bên vùng phẫu thuật để quá trình liền vết khâu được tốt và nhanh chóng.

Đến khám lại sau 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật. lưu ý: kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget